Wednesday, May 16, 2007

ice cream...

masarap kumain ng ice cream...

ang paborito ko talaga rocky road regardless kung ano ang gumawa. pero medyo na disappoint ako sa rocky road ng Haagen Dazs. hindi ako nasarapan... madami shang nuts konti ang chocolates at yung marshmallow nya creme na... yung nuts pagnakain mo parang hindi blended yung lasa sa ice creme... basta hindi ako nasarapan. parang naisip ko nga: bakit ba ang mahal ng Haagen Dazs, hindi naman pala masarap? as in wala naman ako nalasahang kakaiba??? masarap tong tinikman kong Ben and Jerry's ice cream. yung New York Super Fudge Chunk... me pieces pa sha ng dark chocolates at white chocolates tapos me cocoa nuts pa! sarap!!! meron din akong natikman na isa pang flavor Chocolate Fudge Brownie... me brownie fudge talaga sha!

pero rocky road pa rin ang paborito ko... pwede na yung sa Breyers... mura pa.... :-)

No comments: