Friday, June 08, 2007

buhok...

si sebastian napakabilis talagang humaba ang buhok. kaya nga nung bago sha mag one year old napapagkamalan shang girl... kinalbo naman namin sha nung after nya mag first birthday.

nung nagbakasyon kami sa Pilipinas, sa loob ng apat na buwan namin duon, apat na beses yata shang pinagupitan ng mommy ko.

pagbalik namin dito once ko pa lang sha nagupitan hindi ko na inulit kasi takot na takot sha sa razor. as in napanaginipan nya yung gupitan session namin, umiiyak at sumisigaw sa pagtulog. kaya hayun humaba na naman ang buhok nya.
paglipat namin dito sa Illinois, medyo mainit. humid kasi ang weather dito hindi kagaya sa Arizona kahit summer hindi kami pinapawisan. sabi ni dadi gupitan na raw ulit namin. sabi ko humanap na lang kami ng naggugupit sa bata. hindi rin kami nakahanap kaya nung isang lunes tinapangan ko na lang gupitan si sebastian...

hindi naman sha nanaginip... although nakakaawa talaga yung iyak nya! baka nga akala ng mga kapitbahay namin minamaltrato ko na (buti na lang walang tumawag ng 911). hindi kasi umubra yung bribe ko na gummy bears...

heto ang new look ni sebastian...



No comments: