Monday, February 18, 2008

valentines...

ok, valentines naman...

so from my previous blog hindi na nga kami nakapag dinner sa labas. the afternoon ng Valentine tinawagan ako ni dadi bernard at sabi wag na daw ako magluto at magTaco Bell na lang kami (romantic ba?!?). romantic! kasi alam nyang nagke-crave ako ng taco and it shows i'm in his thoughts... di ba?

when he arrived, sabi nya sha ang magaayos ng dinner... OK for me! pero pinapasok pa nya kami ni sebastian sa bedroom habang naghahanda sha ng "special Taco Bell dinner".

habang nahahanda sha ng dinner (dahil alam ko naman na he wants to make it special) nagbihis ako as-if we will go out...

pagkatok nya at ready na pinagclose eyes pa ko... tapos may background music pa (The Only One by Lionel Richie, yung song namin)... tapos candle light... nakakatuwa!


lalu akong natuwa kasi nakita ko may Valentine gift pa rin sha sakin (kahit medyo mahal na yung anniv gift) tapos (drum roll please...) may Lasagna! --isa pa sa one week ko nang kine crave pero nakakatamarang lutuin hehehe... huwag maliitin ang Lasagna dahil talagang nagsearch pa sha sa internet where to find the BEST LASAGNA around our place... o di ba super special?

ewan ko kung sa tubig lang namin, o sa weather, o sa magiging bagong "addition"... pero napaka romantic ng aking hubby nowadays and i intend to enjoy it while it lasts hehehe...

iLy, Dadi... and thank you very much...

1 comment:

Valentines Gifts Philippines said...

Wow! they are so romantic i like it. Will certainly visit your site more often now.

vee