Wednesday, November 14, 2007

ninang...

yes! mabenta ang beauty ko ngayong taon...

dalawang beses na akong nakuhang ninang...

una kay Ian Alaraz ~ second son sha ni Irza (high school friend ni dadi bernard) and Aries.

second time ay kay Jericho Ivan Agoncillo ~ second son din ng mga bago naming friends dito sa Illinois na sina Raquel at Wilson.

ako, personally ay natutuwang makuhang ninang. i take it seriously.
sa ngayon nga lang napapabayaan ko ang mga inaanak ko sa Pinas mula nung matigil kami dito sa US. at yung iba matagal ko na talagang hindi nakikita kasi sa malalayong probinsya na rin sa pilipinas sila naninirahan.

heto ang mga inaanak ko: Apple, Dennis, Ahmed, Floyd, Alyster, Jorel, Nadine, Nigel, Ian and Jericho

sana wala akong nakalimutan... hehehe... kung wala dito ang anak nyo at ninang pala ako paki sabi... cguro kasi hindi ako naka attend ng binyag at hindi ko alam na nilista akong ninang...

No comments: